jimmyelmo
kitty,cuddly,kitten,stuffed dog

Sunday, April 13, 2008

the alimango club - The Red Crab's Seafood Club

Oh My Gulay!
Veggie Cocktail Drink

"Kumain Ka Na Ba?"
Ang slow ko kanina (April 11, Friday night) habang kumakain kami ng dinner...at di ko magets kung bakit ganito hirit ng mga kasama ko...then I remembered I ranted about this "question" and how to properly answer it without embarrassing yourself, a few weeks ago...
Sabi nga ng isang friend ko...while complicate the uncomplicated?...
Sorry na! eh di talaga ko sanay eh...

Diet Plate #1



Sa mga di makagets nito...pakibasa na lang ang past blogs ko at hanapin nyo dun haha

http://kitix524.multiply.com/journal


Red Crab Seafood Club





The Veggie Diet Plate




*****


"Kumain na kayo...sige na"

When I headed back to the resto...I saw my friends lining up at the buffet table...
Sabi nila...dali...pumila ka na...Huh bakit?...Kasi sabi eh...
According to right manners and good conduct! Naks!...the usual behavior of Pinoys...from what I observe...we usually refuse - initially - when we are being offered food...
Hindi po ...ok na po...kahiya naman eh...busog pa po ako
And all those excuses that we give...


The Fitness Regimen Plate




Kasi nga napangungunahan tayo ng hiya diba...lalo na kung di pa natin gaanong kakilala yung nagaaya o yung nagaalok...
Pero sabi nga nila...kapag 2x or thrice or kung ilang beses ka na inalok at pinilit ka...ay wag ka na tumanggi diba...kasi mas nakakahiya yun na para bang binabastos mo na yung alok kung tanggihan mo pa ulit...gets?
Kaya yun...
I had another heavy dinner waaaa!

The After "6" Plate


unappetizing ain't it?


I was full already coz I had a drink of my usual Starbucks fave coffee before heading off to the resto...
Oh well...at least my friends were able to dig in haha...
Maybe I'm just not really used to eating buffet style...
Nakakaumay kasi talaga yung dami ng pagkain eh...hehehe


Will try one of these next time

No comments: